Karmel Group và định hướng phát triển 2023
- Karmel Group 2022 đã qua
Năm 2022 đã khép lại với nền kinh tế đầy biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Cùng Karmel Group nhìn lại chặng đường đã phát triển trong năm, tổng kết và đánh giá nó cũng như đưa ra định hướng phát triển cho năm 2023 với xu hướng phát triển từ “trí tuệ và giá trị của tri thức”.
Tổng giám đốc của Karmel Group – Bà Trần Trà My
Karmel Group là công ty phân phối mỹ phẩm Việt Nam cho ngành spa và làm đẹp phát triển top đầu trong năm 2022 vừa qua. Dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 dẫn tới suy thoái nền kinh tế nhưng con số doanh thu vẫn tăng 20% so với năm 2021, điều đó đã khẳng định con đường mà ban lãnh đạo của Karmel Group đưa ra là chính xác và phù hợp trong thời điểm dịch bệnh và hậu dịch bệnh.
2. Mục tiêu 2023 của Karmel Group
Trong đêm 20/12/2022 vừa qua, tổng giám đốc của Karmel Group, bà Trần Trà My đã có bài tổng kết cuối năm đầy ý nghĩa trong đêm tri ân hơn 500 đại lý của Karmel trên khắp cả nước. Nội dung bài phát biểu tập trung vào những yếu tố cốt lõi trong doanh nghiệp Karmel, nhắm vào việc phát triển tập đoàn trong năm 2023 theo hướng chuyên môn, tập trung và thanh lọc nội bộ.
Trong đêm 20/12/2022 vừa qua, tổng giám đốc của Karmel Group, bà Trần Trà My đã có bài tổng kết cuối năm đầy ý nghĩa trong đêm tri ân hơn 500 đại lý của Karmel trên khắp cả nước. Nội dung bài phát biểu tập trung vào những yếu tố cốt lõi trong doanh nghiệp Karmel, nhắm vào việc phát triển tập đoàn trong năm 2023 theo hướng chuyên môn, tập trung và thanh lọc nội bộ.
Karmel Group và định hướng phát triển 2023
Với 5 mục tiêu cụ thể như sau :
- Định hướng về đào tạo kỹ thuật và kiến thức, chuyên môn, đạo đức ngành nghề, tư duy phát triển lâu dài cùng Karmel Group.
- Tiếp tục xây dựng chuỗi viện Karmel, phát triển chuỗi Spa thẩm mỹ mang thương hiệu Karmel trên cả nước. Tập trung hỗ trợ đại lý chuyển giao công nghệ cũng như kỹ thuật sử dụng sản phẩm Karmel trực tiếp thay vì hình thức online như mùa dịch.
- Xây dựng giá trị cốt lõi là con người với việc tập trung đào tạo về sản phẩm, thành phần hoạt chất, công dụng của sản phẩm, cách tư vấn bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp với mọi người…
- Liên kết và ký hợp tác với các bên truyền thông, tổ chức 4 sự kiện truyền thông lớn về làm đẹp trong năm 2023 theo kế hoạch đã đề ra.
- Phát triển các dòng sản phẩm mới theo xu hướng chất lượng, an toàn, bảo vệ và ưu tiên sử dụng các chiết xuất từ thực vật.
Những chiến lược rõ ràng được đề ra từ đầu năm sẽ là bước đệm vững chắc cho tập đoàn Karmel Group phát triển trong năm 2023.
3. Chuyển đổi số và áp dụng công nghệ vào trong vận hành Karmel Group
Bên cạnh các mục tiêu đề ra, Karmel Group còn thực hiện số hóa dần trong năm 2023 với chiến lược đặt ra cùng các đối tác công nghệ. Karmel Group sẽ tập trung vào app công nghệ để giúp các chủ đại lý và hệ thống kiểm soát tuyến dưới và hàng hóa của mình một cách chuẩn chỉ. Karmel sẽ hoàn thiện dần hệ thống chuyển đổi số của mình trong năm 2023.
Karmel Group và mục tiêu chuyển đổi số 2023
Nhằm mục tiêu phát triển hoàn thiện phần mềm quản lý cho toàn công ty, từ đó đạt tới hiệu quả trong quản trị tài chính cũng như hàng hóa cho từng đại lý Karmel trên cả nước. Hệ thống app Karmel sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động trong 2 quý đầu năm 2023. Đây là bước đà để Karmel Group vững bước phát triển trong thời đại công nghệ thông tin đang dần hoàn thiện và toàn diện hơn trong cuộc sống.
Kết thúc 2022 bất ổn và nhiều biến động, cùng chúc Karmel Group sẽ có bước phát triển mới, đột phá mới và đạt những mục tiêu đã đề ra trong 2023.